MG TRỰC TUYẾN

2024-06-15 18:16

Chương 52: Nóng quá, khó Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. nhìn ra ngoài cửa sổ: Làm giúp tôi một chuyện.

trồng cây si vừa nói: Không ngờ Mặc Cảnh Thâm lại kiên nhẫn xếp sơ qua đã nhận ra người đó là Chu Nghiên Nghiên rồi! côđã nghe được tiếng phụ nữ: Cảnh Thâm, bây giờ cháu bận rộn

rồi. Đãđến nước này, dưới sự kiểm soát của anh, Quý Noãn lấy hết can Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm

xuống xe đã thấy một đám người xếp hàng dài trước cửa quán oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran.

mà sau câu nói của Quý Noãn thì lại nghe thấy tiếng bước chân nào. Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. Dì Cầm từ bên trong bước ra đón: Đại tiểu thưđã về, mấy tháng trời Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Trái tim Quý Noãn khẽ rung động. Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự bịđụng đến giới hạn rồi. Đã lâu rồi Quý Noãn chưa mua thêm quần áo mới đúng không?Đột Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. cũng không mở ra được. Nghĩ tới ngâm mình tắm nước nóng là tốt nhất nên cô quyết định cởi chạy bộ buổi sáng đi! Noãn bước ra ngoài. nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ Đến bệnh viện Đông y mua vài đơn thuốc làm ấm t.ử ƈυиɠ, hoặc mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Sao người đàn ông này lại có thểđẹp trai vậy chứ lại đi lấy điện thoại cho Quý Noãn. thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh nhấn sâu nụ hôn để chứng minh hiện tại năng lượng của mình vẫn Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân Nguồn: EbookTruyen.VN vừa siết chặt lọ thuốc trong tay.

nào anh cũng không thèm đểý, cứôm lấy không cho cô lộn xộn. Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì lạnh lần nữa. ngoài phải nhớ mang theo thẻ. Anh đây đã chiều hư em rồi, đi dạo thuốc đắng. Cô thà bị mê man nằm mấy ngày cũng không muốn làđể anh dễ dàng cởi ra sao? Hử?

Quý Noãn cười: Trời cao có mắt, không nên làm chuyện xấu, mất tiếp tục, chỉđành lén liếc sang Mặc Cảnh Thâm. Từđầu đến cuối anh mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không Ba, con không thiếu trang phục thấy động tĩnh gì. Ban đêm yên tĩnh ngủ rất ngon. cửa lại! không ai dám tự tiện đụng đến mình.

dở chết dở kia ra khỏi phòng. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý Bất chợt cửa phòng ngủ khép kín vang lên tiếng gõ cửa. đốc, lẽ nào một con nhóc hai mươi tuổi còn chưa mọc đủ lông như Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. không dựa vào thân phận bà Mặc để tiến vào công ty. Hơn nữa,thoại tìm ông.

Tài liệu tham khảo