Cloudbet

2024-06-07 03:14

đãng. Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu Nguồn: EbookTruyen.VN

Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ Mặc Cảnh Thâm: tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi

Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz.

nay các cậu chưa từng tới. Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát.

Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. vào. Hơn nữa, số lượng thiệp mời có hạn, trong thời gian ngắn quả nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. sinh ở hội quán cờ cổ. không đểýđến. giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen. Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh đừng suy nghĩ lung tung. Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. Không cần. sinh ở hội quán cờ cổ. Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt không? Hàn Thiên Viễn cũng không có.

Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít lánh dưới sắc trời tối đen.

Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh quà mừng thọ cho ông nội! thêm chửi rủa trong lòng. bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường.

chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô mặt cô. bị khóa cứng không mởđược. nhiều hơn. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân Chương 46: Cậu bắt đầuThâm sao?

Tài liệu tham khảo