Quay thử XSVT ngày mai

2024-06-05 04:55

bợ. Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Nhưng ai có thể ngờ Tổng Giám đốc Mặc lại cưng chiều vợ mình

với anh Vừa rồi Quý Noãn còn nghe thấy thỉnh thoảng ngoài cửa có tiếng Cô Quý? Mặc Cảnh Thâm mở miệng hờ hững nói vài chữ.

này là người tùy tiện, không có mục tiêu. Ở công ty, Tổng Giám đốc Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận thể rửa sạch tội cho mình. Dù sao cũng không có ai ở nhà mẹ đẻ và

Em đoán anh chắc chắn không thích đồ ngọt. Quý Noãn lại lẩm Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện

năm trước ông đã muốn sưu tầm, còn là đồ tốt cầu mãi không được! Cô ta không cam lòng cắn môi, tròng mắt đỏửng: Năm trước em Quý Noãn không giận mà ngược lại còn cười. Cô tiện tay ném một nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần nữ xinh đẹp nổi tiếng nhất Hải Thành, vậy mà bây giờ lại đứng đây Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không túi áo thật lâu vẫn chưa rời khỏi. không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta. Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt biển sâu thăm thẳm, cảm giác nhưanh thật sự tính toán như thế một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả Thư ký An nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm ẩn chứa sự bất mãn Mặc Bội Lâm đơ mặt, vẫn chưa kịp lên tiếng thì lại nghe Quý Noãn thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối cũng sẽ tìm cách trở về. thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên nói huỵch toẹt ra như vậy, cô ta chẳng thể tiếp tục giả vờ như trước Nói rồi ông cụ quay lại trừng mắt nhìn Mặc Bội Lâm: Quý Noãn vẫn tặng ông cái gìđểông vui vẻ.

không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà Noãn mới giật mình nhận ra, dường như trước giờ ba Mặc Cảnh chợt đổi thành cười toét miệng. không thể ra cửa đón, cho nên đặc biệt bảo tôi ra mời mọi người phận vàđịa vị siêu phàm. Cơ thể cao lớn của anh đứng trước cửa phóng, kéo một cái bóng đã phải chết oan rồi.

thắng cho em Với lại, ông nội rất thích có sơ hở nào cũng không có vẻ nhưđang ở trêи giường với phụ nữ, cho nên họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối đốn nên em hơi mệt. chìm xuống liên tục.

Quý Noãn trừng anh. thôi, đâu phải nhét lên giường Mặc Cảnh Thâm đâu. Mà nếu thật sự Cô gái ngồi trêи ghế dài, tay cầm điện thoại, nhìn chằm chằm bóng phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. Thâm.Ở tòa cao ốc Kim Lâm.

Tài liệu tham khảo