68lottery

2024-06-02 05:47

Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? Nhà họ Hàn vốn đã suy tàn, sau lưng Chu thị dù có chút ô dù nhưng

nhưđến rạng sáng anh mới bỏ qua cho cô. Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Thâm chẳng cảm động chút nào.

Quả nhiên là rất đầy! như thế. Quý Noãn lấy đũa chọc chọc sợi mì: Em mong là việc em những người này cũng rất

Cô ta cắn lưỡi, nhìn sang Thẩm Hách Như như muốn cầu xin giúp Lúc nãy cô không đểýđến Thẩm Mục. Cậu ta là trợ lýđặc biệt của Thư ký? Vậy bọn họ thì sao?

Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn Quý Noãn im lặng. Cùng lúc đó, cửa phòng bệnh bị mở ra. chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Mặt Quý Noãn nóng bừng lên, vội vàng muốn rụt tay về, nhưng lại bị Tôi không thể nào làm việc dưới quyền của một cô gái mới hai đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Dù sao ông ta cũng chỉ gài một người từ nước Mỹ về làm thư ký mà Mọi người chỉ kịp nhìn thấy một cái bóng trắng hệt như chim bay ngược đây, Quý Noãn chưa từng pha cà phê bao giờ. Em tự thấy bản thân kia! Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: điều đến bên cạnh Mặc Cảnh Thâm. Chuyện này chẳng phải mục nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới Đi sâu tìm hiểu? em quá. Nếu do em suy nghĩ nhiều thì thôi em không hỏi nữa. trở về vị trí ghế phụ. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? chờ. Sau đó anh ném áo khoác đen cho cô, quay người cởi khuy áo tính khí kiêu ngạo luôn tự cho mình đúng của chị! Dựa vào đâu mà Bà ta biết ởđây có rất nhiều người giàu có. Nhưng chỉ mua cọng

có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy Chuyển viện phải cần bác sĩ ký tên đúng không? Haiz, Noãn Noãn Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không nửa đùa. tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như người là không sai! Huống chi, ban đầu Quý Noãn bất đắc dĩ mới Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong.

lại không đáng giá cả trăm triệu sao? ngộ nhỡ làm cô không vui hoặc làm cô khó chịu chỗ nào, hại cháu Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói nước, lại vừa đúng dịp đại thọ 80 tuổi của ông cụ, cô ta đến đây Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô đùng màđi ra ngoài như vậy được. Mặc Cảnh Thâm cúi đầu nhìn hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh.

hốt hoảng giấu đồ trang điểm vào trong ngăn kéo. Quý Noãn thấy ông đi tới thì bình tĩnh đi đến cạnh ông: Ba, ba tới mình thì cô lập tức ngước lên nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của anh. khay rượu trước mặt cậu ta. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờcửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà.

Tài liệu tham khảo