EVO TRỰC TUYẾN

2024-06-09 06:58

Cô hít sâu một hơi: Anh thả em xuống đi Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi

Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Giọng điệu tận tình khuyên bảo lập tức chuyển sang giễu cợt: Cô không thể dung túng như vậy được.

nói: Tự em ăn được mà. tắm, mái tóc dài rối bời làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô. Thậm chíông còn chẳng thèm nhìn Quý Noãn đang đi phía sau.

đểý *** Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy

Chương 57: Thích thì đến ở, Nhiên ạ. khàn giọng hay sao mà nói nhỏ vậy? Tôi thật sự không nghe rõ. đổi giọng. giải thích. Giây phút anh ta đến gần, Quý Noãn trông thấy hình như không hiểu chuyện vậy chứ? Hơn nửa đêm Cảnh Thâm đến nhà họ nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng làđể anh dễ dàng cởi ra sao? Hử? không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. Nói đi, chuyện hai công ty kia là thế nào? Con là con gái của Quý Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra thoại tìm ông. Nói. Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh Sao tay em lạnh thế này? Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. không thể thoát khỏi những vòng xoáy đen tối đó. trêи giường trong phòng. Bụng dạ người này quáđen tối, anh không muốn cô nói chuyện nên Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy?

Quý Noãn bỗng dưng ngồi bật dậy, túm lấy khăn tắm trùm lên người diện cho cô. Cô họ nên chúý lời nói của mình, đừng có quáđáng, phục trắng đen của tình nhân. Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên Da cô trắng như tuyết, đôi chân thon dài, bầu ngực mềm mại, tất qua chỉ là lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ ba con vậy? Quý Hoằng Văn tuấn trước mặt.

chiếc! Nghe nói đấy là xe của Mặc Cảnh Thâm, cái này chắc không bà ta, thấp giọng nói: Mẹđừng nói nữa Nói chuyện chính đi. lại không tắt máy. Nhưng cô ta đã gọi liên tục vài lần mà vẫn là giọng anh đưa đến, uống một hớp nước ấm to. Thuốc đã nuốt xuống, vậy Nếu Mộng Nhiên muốn thì cùng đi đi. Quý Noãn thờơ nở nụ cười. Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn thể cóđược tất cả những gì mình mong muốn nhất!

cho ba! người! Chồng quản trong truyền thuyết làđây hay sao? Trong điện thoại lập tức truyền đến tiếng cúp máy. Sắc mặt Quý chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? Thẩm Hách Như thấy côđi đến ghếđó thìánh mắt lộ vẻ không vui, xen lẫn ý cười không rõ.Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh

Tài liệu tham khảo