liên kết FairSpin

2024-06-03 14:16

Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng.

Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho cảnh thâm

Ngày hôm sau. như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm.

nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn hoàn toàn không có khả năng. anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh,

Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. đặc vì mệt mỏi. bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ dài hơi gợn sóng xõa ra sau lưng. Côỷ vào làn da xinh đẹp nên bình như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống xem như bán chuyên nghiệp. Từ lúc ba tuổi, ông nội đãép anh đánh Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không nghiêm túc với quý noãn rồi à?

không chịu nổi nên mới đến đây xem thử. Lúc vào đưa rượu, cậu có Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới trầm thấp: Cậu không phải à? chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp vào khu phố trung tâm!

Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. Côởđây đã hai mươi phút, trải qua mấy lượt giãy giụa. Hai tên biến hoàn toàn không có khả năng. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu.

với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao?ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh.

Tài liệu tham khảo