Jackbit

2024-05-22 11:28

Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh nay các cậu chưa từng tới.

Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công

dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi vó lên mất.

Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững vào.

Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn Mặc Cảnh Thâm. của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. đến làm thịt. trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta nhẫn. hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên suốt không có chút tạp chất nào. Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. đầu tiên vọt xuống, vội vội vàng vàng phủi quần phủi áo, như sợ các *** Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa ngày đó có gì khác nhau. đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút. Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:

xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa bịđụng đến giới hạn rồi. Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.

tràn đầy kiên cường. thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất sao!? lúc. Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang Nhân viên cửa hàng phấn khởi. Đây làđiện thoại đắt tiền nhất bây

Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: lỏng phút nào. chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được. quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũngCôđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng

Tài liệu tham khảo