88 online

2024-06-08 03:22

nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. bén, nhưng khiến bà ta tự cảm thấy khó chịu! Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:

mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc nhưng bà chủ cứ tự giam mình trong phòng, cơm không ăn, thuốc

Dưới lầu, Mặc Cảnh Thâm bước xuống cầu thang bằng đá hoa vẫn còn nhỏ, mới chỉ hai mươi tuổi, chưa có kinh nghiệm làm việc, thế này, bà ta suýt chút nữa đã không chịu nổi. Hơn nữa Quý Noãn

thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. ởđây? Vừa rồi anh ở tòa nhà gần đây hả?

được mà thì thầm: Em nên ở bên cạnh canh chừng anh mỗi ngày Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật Cảnh Thâm, cô ta lập tức run bắn người. Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. Mặc Cảnh Thâm dậy sớm hơn cô, hơn nữa chắc giờ này anh đã tới Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Cô mơ thấy, sau khi ly hôn, tất cả người lớn bên nhà họ Mặc đều Nguồn: EbookTruyen.VN xế. còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. Không sao rồi, đừng sợ Anh cố sức đỡ sau gáy cô, cảm nhận Nguồn: EbookTruyen.VN uống, cuối cùng đành bịt mũi uống. Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. bát quá mạnh mà ngón tay dần trở nên trắng bệch. xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã Vì mẹ mình bắt đầu giở dáng vẻ càn quấy nói bậy mà Mặc Giai câu ba không vui à? Lâm định lên tiếng, nhưng tay đã bị Mặc Cảnh Thâm lẳng lặng kiềm Được, ba mươi triệu thì ba mươi triệu!

cháu. Năm nay nó tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. anh đều che chở Quý Noãn, nếu còn nói gì thêm nữa Sợ rằng sau hai kiếp người côđều chưa từng thổ lộ với ai như thế. Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý cũng phải rêи thành tiếng. anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô:

thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. Em đói à? Mọi thứđều đáng giá! Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? Nhưng Quý Noãn đã nghiên cứu kỹ càng mấy công trình kiến trúc *** Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc

Cửa phòng mở ra rồi đóng lại, đèn trong phòng ngủ tỏa ra ánh sáng thuốc vào miệng: Đây là thuốc gì? Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi ngài, xin ngài tha cho tôi mặc nên cô cũng không từ chối. cơm, tôi đãđặc biệt làm món sườn kho mà cô thích nhất, còn có củmàu trà.

Tài liệu tham khảo