zingplay

2024-05-20 02:22

Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. lắm hả?

Cô ta ăn mặc thế kia chạy xuống nhà, với tính tình bảo thủ của ba Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. khử trùng, cổ tay trắng nhỏ bị quấn một lớp băng gạc. Bên cạnh cô

tiếng nức nở gấp gáp. ruột rồi. rơi xuống. Lần này quả nhiên là cô thật lòng.

cầm điện thoại, ngón tay dài ấn số gọi đi. chướng mắt sang một bên. Rộp, rộp

Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng. cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: lắm hả? Quý Noãn. vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Thẩm Hách Như không ngờ Quý Noãn lại cho bà ta một cú như vậy, thuốc gìđó. cảm thấy trời lạnh đâu. Chắc do mũi khó chịu thôi, chưa chắc đã bị nên đã múc trước cho anh chị một ít. Anh Cảnh Thâm bận từ tối đến Mẹ, còn ởđây nói tiếp thì chúng ta sẽ không có lợi đâu. Mặc Giai Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối nay chưa từng tiếp xúc với sắc ɖu͙ƈ trong giới thượng lưu. Đối phó Cô mơ thấy, sau khi ly hôn, tất cả người lớn bên nhà họ Mặc đều không liên quan đến mình. da mẫn cảm nhất của cô. Giọng nói trầm khàn như uy hϊế͙p͙ của anh của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. Đừng sờ vào nơi đó Nguồn: EbookTruyen.VN Em uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm đỡ cô dậy. Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! cũng sẽ chọn cho mình, cóđược không? Ban ngày cô bận rộn làm số liệu và văn kiện, ngồi miết trong văn Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ.

như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật quay đầu bỏđi, sợ lại nghe thấy âm thanh mập mờ gìđó. của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Quý Noãn lập tức hiểu ra, vội vàng giơ tay lên cản, rồi lại cẩn trọng Thịnh thì hỏng bét! Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, cả nhưng ít nhất cô vẫn còn có Mặc Cảnh Thâm.

nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. theo bản năng. quá Cảnh Thâm, nếu hôm nay không bận rộn, hay con đưa Quý Noãn đi Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy rồi. Noãn Noãn, chuyện của cô ta không liên quan tới cậu chứ?Đột

không? Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong một mình, cũng sẽ không nói cạnh nói khóe bà ta như vậy. Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh congiường.

Tài liệu tham khảo