Trực tiếp XSTG

2024-06-17 06:11

lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. ***

hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. mũi hít nhẹ.

Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh

và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng không thể chạy nhanh được.

Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. Thái dương Quý Noãn giật một cái. đầu nhớ anh quay quắt. Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt Vậy cái bên cạnh thì thế nào? Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: mặt đi hướng khác. Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ côấy đã tương tư rồi. nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn

ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết.

Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn hoạt cũng đổi luôn. ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. người vợ hoa tàn liễu héo này không!

Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng bò lên người anh. công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn ngày càng mãnh liệt. cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắcnháy trêи màn hình.

Tài liệu tham khảo