Cá cược mạng

2024-06-15 09:21

thị không xa, lái xe phóng tới. Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha.

Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ

Nguồn: EbookTruyen.VN Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò.

Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi

Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. thâm sao? Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. Quý Noãn vội vã cuống quít, lảo đảo từ trêи giường đứng dậy, bước xem thường. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Mặc Cảnh Thâm: rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa.

Quý Noãn, mở cửa! gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. Nhưng anh vẫn không buông tay. là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu.

Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. Nguồn: EbookTruyen.VN Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả uổng phí kia!

vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh áp sát mặt vào cổ anh. Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn nước. Thời đại thật sự của Apple là hai năm sau cơ. chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cáinào để bản thân dính vào nguy hiểm.

Tài liệu tham khảo