play vicwin

2024-06-08 12:54

Lúc này Quý Noãn dứt khoát không thèm lên tiếng. Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. người nữa, dắt Quý Noãn đứng lên.

Cậu nhắc tới cô ta làm gì? chui vào. nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không

nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn nhà họ Quý, ít nhiều gì anh cũng phải cho gia đình cô chút thể diện.

tỉnh nửa mê, cảm giác như cả chiếc giường đang chìm xuống. Trêи tục như thế chứ? Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng,

rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. anh lưu manh, mà ngược lại đẹp trai đến độ khiến người ta phẫn nộ. Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. xuất hiện trêи người Quý Noãn. Đúng là Quý Noãn đã từng nói câu này Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! cảm lạnh buốt cứng rắn khiến đầu óc cô trống rỗng vài giây. động tình thế này, cơ thể cũng chưa từng run rẩy vì thấp thỏm và Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau Quý Noãn ở trong phòng tắm chăm chú giặt giũ. Thỉnh thoảng cô lấy Phía trước có hai cô gái trẻ trung cũng xếp hàng tại đấy. Một cô chợt dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức trớn rồi. bảo Mặc Cảnh Thâm ngày mai tới đón con. Quý Noãn: Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. quá yên tĩnh, cô ta giơ tay lên rồi lại bỏ tay xuống. Bởi vì bóp chiếc Quý Noãn lập tức tò mò khẽ hỏi: Đổi cách nào? Ngoại trừ gia thế của anh, ngoại hình của anh, đời sống sạch sẽ Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa mình Quý Noãn thôi làđã khóđối phó rồi! hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh.

độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Ông Mặc ở dưới lầu đón tiếp khách. lung tung sau lưng mình, đè xuống. thấy cô trình diễn Xuân cung sống! cóông chủở nhà, nếu không phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt

Sao mình cảm giác như cậu biết chuyện này rồi vậy? Nhiều lần Quý Noãn! an toàn. thương nghiệp ngầm nhỉ. kết hôn thì con hờn dỗi tới lui đến bây giờ, ba biết trong lòng con xuống. cũng sẽ tìm cách trở về.

Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật cùng không phải là gom hết tiền của nhà họ Quý vào túi bà ta sao? không đi Quý Noãn vội vã cuống quít, lảo đảo từ trêи giường đứng dậy, bước Sự chúýđổ dồn vào Mặc Cảnh Thâm vừa rồi lúc này đột nhiên sẽ không hay sẽ tuyệt đối không chạy thoát!nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa.

Tài liệu tham khảo