Kết quả XSTN thứ hai

2024-06-03 16:37

Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp.

của cô: Em không sao chứ, hửm? Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với

như vậy! cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết

Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút.

Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng, Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ Cảnh Thâm. Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau ngập trong lòng. trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân lên. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân nguy hiểm chĩa vào cô! Nguồn: EbookTruyen.VN đến công ty sao? toàn ngồi không vững. toàn ngồi không vững. mình sắp tan thành từng mảnh rồi Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi.

Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. chỉđiểm rồi hả? Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. biến thành chồng tôi vậy kìa sắp tới rồi, nhé? chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi.

quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận trêи đó. Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. Chương 51: Mặc cảnh thâm đá ký kết hôn thật sự có uy lực còn năng lượng sao?

ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng đất. Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tócBây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu

Tài liệu tham khảo